Ba lô ngoài trời nghệ thuật

- 2021-11-24-

một vật nặng nằm trên lưng của nó
â € ”â €” Khối lượng tạ đặt vào lưng, sao cho khối lượng tạ đè chặt vào thắt lưng trong quá trình đi lại sao cho thắt lưng được thẳng. Tuy nhiên, những vật có cạnh cứng nên để xa mặt lưng để tránh gây khó chịu.
Áo khoác nhẹ xuống, túi ngủ và những nơi khác cách xa lưng cũng là những nơi nâng cao trọng tâm. Khi ngủ túi có thể đóng vai trò đệm và bảo vệ.
Mặc thường xuyên, mặc ít hơn
Các công trình công cộng sử dụng trên đường được đặt lên hàng đầu để dễ dàng truy xuất. Đặt các vật phẩm sẽ không được sử dụng cho đến khi bạn đến trại.
Những vật dụng thông thường như thức ăn đường phố, quần áo dự phòng được xếp lên trên ba lô.
Lều, dụng cụ nấu ăn, túi ngủ và các vật dụng khác không sử dụng trong trại có thể để ở phần dưới của túi.
Bao bì thích hợp được cung cấp bằng cách ghi nhớ nguyên tắc "ưu tiên", theo đó bạn cần đặt các thiết bị lớn và nhỏ ở các khu vực khác nhau.
Vị trí thiết bị
Mục đích của việc đặt các thiết bị khác nhau ở những nơi khác nhau là để giữ thăng bằng khi đi bộ và dễ mang theo.
Phần đáy của ba lô - đáy ba lô thích hợp cho các thiết bị lớn và các vật dụng không cần thiết trước khi cắm trại, chẳng hạn như túi ngủ, áo khoác, vv. Khi bạn đặt ba lô xuống, một tấm đệm êm ái cũng cung cấp một lớp đệm.
Vị trí khu vực cốt lõi
Khu vực trung tâm của ba lô là nơi lý tưởng để mang theo một số lượng lớn các vật dụng gần như không mong muốn khi di chuyển. Chẳng hạn như đồ ăn cắm trại, nồi niêu và bếp, trụ kế toán,… Tuy nhiên, hãy chú ý đến sự cân đối của hai bên trái và phải của ba lô.
Vị trí cao nhất
Khu vực trên cùng phù hợp với những vật dụng cần thiết khi đi trên đường. Ví dụ: thức ăn đường, áo mưa, v.v ... Khu vực trên cùng của tài khoản bên trong và bên ngoài cũng có thể được chống thấm một phần.
Vị trí túi phụ kiện
Bạn có thể để những thứ cần thiết và những vật dụng khẩn cấp trong túi phụ kiện của mình. Ấm đun nước nằm trong túi bên và các thiết bị điện tử phổ biến nhất nằm trong túi. Túi đựng phụ kiện không chỉ giúp vật dụng không bị thất lạc mà còn giúp bạn dễ dàng tìm kiếm.
Đặt mọi thứ nhẹ và nặng, khi bạn đóng gói sau lưng với khoảng trống, nếu không đủ. Bạn có thể cân nhắc việc treo đồ, nhưng không phải đồ nào cũng có thể treo được.
Plugin hay không
Nếu không cần thiết, cố gắng không. Khi băng qua khu rừng rậm, hàng hóa dễ bị treo lơ lửng, khiến trọng lượng của người vận chuyển không cân bằng và dễ gây xây xát hàng hóa.
Đồ treo được phân bổ theo thiết kế của balo. Có điểm treo ở lưng, bên hông và đáy balo. Các điểm nâng ở mặt sau thường được sử dụng ở phía ngoài của mưa đá và cột leo. Các mặt bên và đáy có thể dùng để treo đệm mút.
Sau điểm treo - mưa đá, cột leo có thể sử dụng điểm treo phía sau.
Các điểm treo ở hai bên và dưới cùng - các điểm treo ở hai bên và dưới cùng có thể được sử dụng để treo đệm bọt.
Theo quy trình đóng gói theo “thâm niên và mức độ ưu tiên”, thiết bị được đặt ở các khu vực khác nhau và được treo bên ngoài một cách thích hợp. Khi bạn hoàn thành, ba lô là tốt.
Tuy nhiên, nếu bạn muốn đóng gói đồ đạc chặt chẽ với nhau, tận dụng tối đa không gian trong ba lô, không đi lại, bạn có thể học một số mẹo nhỏ trong cách đóng gói.
Trang bị kỹ năng lưu trữ của riêng bạn
Nói một cách đơn giản, nguyên tắc cất giữ là thu nhỏ kích thước và tận dụng hết không gian của balo.
Cách bảo quản túi ngủ - gấp túi ngủ 2 - 3 lần và từ từ ấn hơi. Sau đó lật ngược miệng túi lại và bắt đầu nhồi từ dưới lên (chân bên kia) vào miệng túi.
Khi cuộn lại, bóp túi cho vào túi bảo quản hoặc túi nén chống thấm nước.
Cách cất lều, cách bảo quản lều, nếu bạn cho mọi thứ vào trong túi sẽ dễ tốn diện tích và giảm hệ số nén. Lều là cách tốt nhất để cất giữ và tháo rời: tài khoản bên trong và bên ngoài được gấp lại trong túi và có thể dễ dàng nén lại. Chèn đinh và sổ cái theo chiều dọc vào túi, sử dụng khoảng trống của túi.
Các tài khoản bên trong và bên ngoài có thể được chống thấm một phần lên trên cùng. Việc cắm cọc và móng tiếp đất thẳng đứng không chỉ đảm bảo sử dụng hết không gian mà còn tạo điều kiện phân bố trọng tâm hợp lý.
Việc lưu trữ các thiết bị nấu nướng chiếm nhiều diện tích, vì vậy hãy tận dụng tối đa không gian bên trong của chúng. Đặt đầu đốt vào nồi và bảo vệ đầu đốt bằng vật liệu mềm như khăn giấy. Nếu không gian cho phép, hãy đặt dao kéo và các vật liệu nhỏ vào chậu. Nếu hình trụ có kích thước phù hợp, nó cũng có thể được đặt vào trong chậu.
Nếu bạn muốn sử dụng càng nhiều càng tốt, đệm ngủ sẽ nhận được phương pháp.